นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจท่องเที่ยว 3/2565 (อ.ศุภาวิณี กิติวินิต)
สาขาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว

คำอธิบายรายวิชา 
ความหมายและลักษณะนวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจท่องเที่ยวแนวโน้มพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในอนาคตนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ราคาช่องทางการจัดจำหน่ายการส่งเสริมการตลาดการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการการตลาดเพื่อสังคมและความยั่งยืนความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรมธุรกิจสินค้าที่ระลึกนวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีทางการตลาดแนวโน้มกลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวในอนาคต