การโน้มน้าวใจเพื่อการประชาสัมพันธ์ 1/2564 อ. วัลย์ลดา พรมเวียง
สาขานิเทศศาสตร์

ความหมาย ลักษณะ วิธีการของการโน้มน้าวใจโดยใช้การสื่อสารในรูปแบบ วิธีการต่าง ๆ องค์ประกอบการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ การโน้มน้าวใจกับกลุ่ม การโน้มน้าวใจกับการรณรงค์ จริยธรรมการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ รวมทั้งศึกษา แนวคิด ทฤษฏีทางจิตวิทยาและสังคมวิทยา อันจะเป็นประโยชน์ต่อการสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ