3124101 หลักการตลาด (ผศ.ปวีณา เจะอารง-อ.ณา)
วิชาแกนกลางคณะวิทยาการจัดการ
“มารู้จักการตลาดขั้นพื้นฐานกันนะคะ Nice to meet you”
คำอธิบายรายวิชา >>> ความหมายและความสำคัญของการตลาด แนวทางการศึกษาวิชาการตลาดแนวความคิดการจัดการทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมวิธีการวิเคราะห์ เป้าหมายธุรกิจ แรงจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค ประเภทของตลาด และส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจจำหน่ายสินค้าและธุรกิจบริการ รวมถึงจรรยาบรรณทางการตลาด