การจัดการธุรกิจการค้าชายแดนและธุรกิจระหว่างประเทศ 1/2565 (อ.ดร.นุชนภา เลขาวิจิตร์)
สาขาการจัดการ
แนวคิดทฤษฎีการค้าหว่างประเทศ
รูปแบบและวิธีการในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ การส่งออกนำเข้า การค้าต่างตอบแทน
วัฒนธรรรมและพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระหว่างประเทศ
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคาระหว่างประเทศ มาตรฐานสากลในการผลิตระหว่างประเทศ
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ ช่องทางการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ ตลอดจนระเบียบ
แนวทางปฏิบัติของการค้าชายแดน รูปแบบการค้าชายแดนและข้ามแดน ปัญหาและอุปสรรคของการค้าข้ามชายแดน