Enrolment options

คำอธิบายรายวิชา 

แนวคิด ความสำคัญ วิวัฒนาการ กระบวนการสื่อสารทางการตลาด การสื่อสารตราสินค้า พฤติกรรมผู้บริโภค เครื่องมือการสื่อสารการตลาด ตลอดจนฝึกทักษะการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ


จุดมุ่งหมายของรายวิชา

เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเก่ียวกับแนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การสื่อสารตราสินค้า พฤติกรรมผู้บริโภคกับการส่งเสริมการตลาด สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดได้

Guests cannot access this course. Please log in.