![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/212205/course/overviewfiles/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A31.jpg)
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด ความสำคัญ วิวัฒนาการ กระบวนการสื่อสารทางการตลาด การสื่อสารตราสินค้า พฤติกรรมผู้บริโภค เครื่องมือการสื่อสารการตลาด ตลอดจนฝึกทักษะการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
จุดมุ่งหมายของรายวิชา
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเก่ียวกับแนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ การสื่อสารตราสินค้า พฤติกรรมผู้บริโภคกับการส่งเสริมการตลาด สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดได้
- อาจารย์: ผศ.ดร.นิชาวดี ตานีเห็ง