Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
หน้าหลัก
คู่มือการใช้งานระบบ
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
More
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
คู่มือการใช้งานระบบ
ย่อ
ขยาย
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
สอนอย่างไรให้ได้ทักษะการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
1102202LMS1
สอนอย่างไรให้ได้ทักษะการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
Open course index
Completion requirements
Mark as done
เริ่มค้นหา
เริ่มค้นหา
ตั้งกระทู้
ยังไม่มีกระทู้
Previous activity
แบบฝึกหัดที่ 2
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
มคอ.3 วิชาวิธีวิทยาการจัดการเรียนรู้ 1
ทฤษฎีการเรียนรู้ Learning Theory
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มพฤติกรรมนิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธินิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้เเบบผสมผสาน
ทฤษฎีการเรียนรู้ร่วมสมัย
ทฤษฎีการเรียนรู้
รูปแบบการสอน
แบบฝึกหัดที่ 1
เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
แบบฝึกหัดที่ 2
การจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
การออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
กรณีศึกษา : การเรียนรู้จากปัญหาสำหรับการจัดการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
แบบฝึกหัดที่ 3
การสร้างบรรยากาศในชั้นเรียนเพื่อการเรียนรู้
การจัดกิจกรรมเเละการสร้างบรรยากาศการเรียนรู้
แบบฝึกหัดที่ 4
ทฤษฎีและการประยุกต์ใช้
การประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ
การออกเเบบเเผนเเละเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้-ทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง
Next activity
การจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21