تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโ...
วิทยาการธุรกิจสุขภาพ
4107211-DIA
บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์
การตัดสินใจในผลิตภัณ...
المزيد
การตัดสินใจในผลิตภัณฑ์ใหม่
متطلبات الإكمال
التأشير بأنه منجز
أنقر
การตัดสินใจในผลิตภัณฑ์ใหม่
لفتح المورد.
النشاط السابق
บทที่ 7 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
النشاط التالي
ตราสินค้า บรรจุภัณฑ์และฉลาก
الانتقال إلى...
الانتقال إلى...
กระดานข่าว
มคอ.3 รายวิชาการตลาดทางวิทยาการธุรกิจสุขภาพ
Google Classroom
Google Meet
วิดีโอการเรียนการสอน
วิดีโอการเรียนการสอน
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
Assignment 1
Slide - บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Slide
Slide - บทที่ 3เป้าหมายของธุรกิจและหน้าที่กิจกรรมทางการตลาด
Slide - บทที่ 4 การจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค
Slide - บทที่ 5การตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่ 6 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 7 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ตราสินค้า บรรจุภัณฑ์และฉลาก
Slide - บทที่ 8 ราคา
Slide - บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย
Slide - บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด