![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/208589/course/overviewfiles/1_4THiK_g7e8NrzfOks6fYsQ.png)
- อาจารย์: อ.ภานุวัฒน์ ศรีมาฆะ
![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/200301/course/overviewfiles/S__23584772.jpg)
ความมุ่งหมาย ความสำคัญและประโยชน์ของการจัดกิจกรรมนันทนาการ หลักและวิธีการจัดนันทนาการด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว โดยเฉพาะทักษะในการนำเกมส์หรือการเล่นเพื่อความสนุกสนาน และฝึกควบคุมพฤติกรรมของผู้เล่นให้อยู่ในกรอบที่กำหนด โดยใช้พื้นฐานทางด้านพฤติกรรมการท่องเที่ยวมาปรับใช้
- อาจารย์: อ.สุไรดา กาซอ
![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/3434/course/overviewfiles/good-customer-service.jpg)
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดของจิตวิทยาบริการ หลักการต้อนรับและบริการ พฤติกรรมของผู้รับบริการและผู้ปฏิบัติงานบริการ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ มนุษย์สัมพันธ์ในงานบริการ การสื่อสารในงานบริการ การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม การพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสำหรับผู้ปฏิบัติงานบริการ เทคนิคการบริการที่สร้างความประทับใจ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและจัดการข้อร้องเรียนในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม ฝึกปฏิบัติการด้านการบริการและการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยมีการวัดผลลัพธ์อย่างต่อเนื่องในแต่ละการปฏิบัติการเพื่อพัฒนาผู้เรียน
- อาจารย์: อ.ศุภาวิณี กิติวินิต
![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/165182/course/overviewfiles/B69B3EE1-233E-46A9-A107-F2E339FF479D.jpg)
คำอธิบายรายวิชา
- อาจารย์: อ.สุไรดา กาซอ