![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/77904/course/overviewfiles/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%202.jpg)
วางแผนและจัดการเรียนรู้ตามธรรมชาติของสาขาวิชาเอก สามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีปัญญารู้คิดและมีความเป็นนวตักร
สร้างแรงบันดาลใจผู้เรียนใหเ้ป็นผู้ใฝ่เรียนรู้และสร้างนวัตกรรมสอดคลอ้งกบับริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคลของผู้เรียน ผู้เรียนที่มีความต้องการจําเปนพิเศษ
จัดกิจกรรมและสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ให้ผู้เเรียนมีความสุขในการเรียนตระหนักถึงสุขภาวะของผู้เรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่บรูณาการเนื้อหาและภาษาการจัดการเรียนรู้แบบบรูณาการการจัดการเรียนรู้ที่บรูณาการสื่อและแหล่งเรียนรู้ในชุมชนท้องถิ่ สื่อเทคโนโลยดีจิิทัล
กระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผู้เรียนด้วยการชี้แนะการออกแบบและเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่บรูณาการเนื้อหาและภาษาในการจัดการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับธรรมชาติของสาขาวิชาเอก
ฝึกปฏิบัติการสอนแบบจุลภาค ทดลองจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษาที่มีบริบทแตกต่างกัน เพื่อให้มีความสามารถในการออกแบบการเรียนรู้มีทักษะในการจัดการเรียนรู้
และใช้การสะท้อนคิดไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเองในการเป็นครูที่ดีมีความรอบรู้และทันสมัยต่อความเปลี่ยนแปลง
- อาจารย์: ผศ.ดร.โรซวรรณา เซพโฆลาม