131241002 การตลาดเพื่อสังคม (ผศ.ปวีณา เจะอารง--อ.ณา)
สาขาการตลาด

"นักการตลาดที่ไม่ใช่แค่ขายของได้ แต่ต้องมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงสังคมได้ด้วย"

คำอธิบายรายวิชา >>> แนวความคิดการจัดการการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การจัดการธุรกิจสีเขียว ความรับผิดชอบของธุรกิจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดเพื่อสังคม การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม การวางแผนการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม