3134220 การสร้างเครือข่ายพันธมิตรเเละกลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบในการเเข่งขัน (อ.วุฒิชัย คงยัง)
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่
ความหมายและความสําคัญของการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ องค์ประกอบของการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ แนวทางหรือวิธีการในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนแนวโน้มในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจสําหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่