![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/151519/course/overviewfiles/%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E.jpg)
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวความคิดพื้นฐานของการตลาด การตลาดกับสิ่งแวดล้อม การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดแผนและกลยุทธ์ของการตลาด การวางตำแหน่งและช่องทางการตลาดด้านสุขภาพ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์และออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาดธุรกิจ
- อาจารย์: รศ.อัปสร อีซอ