![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/211035/course/overviewfiles/630666.jpg)
ประเภทของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ความต้องการของลูกค้า พฤติกรรมในการซื้อสินค้า การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการซื้อสินค้าของลูกค้า ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากรายงานต่างๆ เพื่อการดำเนินงานด้านวิเคราะห์ วิจัย วางแผนและพัฒนาทางธุรกิจ การตลาดและบริหารร้านค้า การติดตามสถานการณ์ของร้านสาขาและการรายงานผลไปยังผู้บังคับบัญชา ตลอดจนการปรับตัวของร้านค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า
- อาจารย์: อ.มนัส สุทธิการ