Enrolment options

แนวคิด หลักการ องค์ประกอบและปฏิบัติการเกี่ยวกับกระบวนการคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด การวิเคราะห์และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การคิดเชิงออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างมูลค่าของสินค้า การประยุกต์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ออกแบบนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของตลาด รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่นเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจในชุมชนอย่างสร้างสรรค์

Self enrolment (นักเรียน)
Self enrolment (นักเรียน)