โครงสร้างหัวข้อ
-
-
-
-
-
ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มตามความสมัครใจ กลุ่มละ 5 คน ให้ศึกษาค้นคว้า แบบ active learning สรุปเกี่ยวกับ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบไหลเวียน
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินอาหาร
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบประสาท
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินหายใจ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินปัสสาวะ
นำเสนอโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบใดก็ได้ และส่งตัวแทนกลุ่มออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียนเสร็จแล้ว
UPLODE FILE ที่นำเสนอส่ง เข้าระบบ E-learning หรือ line กลุ่ม ของรายวิชา
เกณฑ์การให้คะแนน (10 คะแนน)
1. วิธีการนำเสนอรายงาน 3 คะแนน
(บุคลิกภาพ การใช้ภาษา นำเสนอเป็นระบบ)
2. เนื้อหา 4 คะแนน
3. ความสวยงาม 3 คะแนน
-
-
-
-
-
-
-
ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มตามความสมัครใจ กลุ่มละ 5 คน ให้ศึกษาค้นคว้า แบบ active learning สรุปเกี่ยวกับ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบไหลเวียน
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินอาหาร
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบประสาท
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินหายใจ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินปัสสาวะ
นำเสนอโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบใดก็ได้ และส่งตัวแทนกลุ่มออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียนเสร็จแล้ว
UPLODE FILE ที่นำเสนอส่ง เข้าระบบ E-learning หรือ line กลุ่ม ของรายวิชา
เกณฑ์การให้คะแนน (10 คะแนน)
1. วิธีการนำเสนอรายงาน 3 คะแนน
(บุคลิกภาพ การใช้ภาษา นำเสนอเป็นระบบ)
2. เนื้อหา 4 คะแนน
3. ความสวยงาม 3 คะแนน
-
-
-
-
Opened: วันพฤหัสบดี, 1 กุมภาพันธ์ 2024, 12:00AM
ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มตามความสมัครใจ กลุ่มละ 5 คน ให้ศึกษาค้นคว้า แบบ active learning สรุปเกี่ยวกับ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบไหลเวียน
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินอาหาร
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบประสาท
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินหายใจ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินปัสสาวะ
นำเสนอโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบใดก็ได้ และส่งตัวแทนกลุ่มออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียนเสร็จแล้ว
UPLODE FILE ที่นำเสนอส่ง เข้าระบบ E-learning หรือ line กลุ่ม ของรายวิชา
เกณฑ์การให้คะแนน (10 คะแนน)
1. วิธีการนำเสนอรายงาน 3 คะแนน
(บุคลิกภาพ การใช้ภาษา นำเสนอเป็นระบบ)
2. เนื้อหา 4 คะแนน
3. ความสวยงาม 3 คะแนน
-
-
-
-
-
Opened: วันพฤหัสบดี, 1 กุมภาพันธ์ 2024, 12:00AM
ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มตามความสมัครใจ กลุ่มละ 5 คน ให้ศึกษาค้นคว้า แบบ active learning สรุปเกี่ยวกับ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบไหลเวียน
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินอาหาร
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบประสาท
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินหายใจ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินปัสสาวะ
นำเสนอโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบใดก็ได้ และส่งตัวแทนกลุ่มออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียนเสร็จแล้ว
UPLODE FILE ที่นำเสนอส่ง เข้าระบบ E-learning หรือ line กลุ่ม ของรายวิชา
เกณฑ์การให้คะแนน (10 คะแนน)
1. วิธีการนำเสนอรายงาน 3 คะแนน
(บุคลิกภาพ การใช้ภาษา นำเสนอเป็นระบบ)
2. เนื้อหา 4 คะแนน
3. ความสวยงาม 3 คะแนน
-
-
-
-
-
ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มตามความสมัครใจ กลุ่มละ 5 คน ให้ศึกษาค้นคว้า แบบ active learning สรุปเกี่ยวกับ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบไหลเวียน
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินอาหาร
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบประสาท
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินหายใจ
“โรคและความผิดปกติของร่างกายระบบทางเดินปัสสาวะ
นำเสนอโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบใดก็ได้ และส่งตัวแทนกลุ่มออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียนเสร็จแล้ว
UPLODE FILE ที่นำเสนอส่ง เข้าระบบ E-learning หรือ line กลุ่ม ของรายวิชา
เกณฑ์การให้คะแนน (10 คะแนน)
1. วิธีการนำเสนอรายงาน 3 คะแนน
(บุคลิกภาพ การใช้ภาษา นำเสนอเป็นระบบ)
2. เนื้อหา 4 คะแนน
3. ความสวยงาม 3 คะแนน
-
-
-