Enrolment options

ออกแบบแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3-6 ปีพร้อมออกแบบการประเมิน ตามแนวคิดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่สอดคล้องกับบริบท สังคม ชุมชน และท้องถิ่น โดยประยุกต์ใช้ความรู้เรื่องความสัมพันธ์ของสมองและระบบประสาทวิทยา (Neuroscience : NS) และพัฒนาภาษาและการสื่อสารโดยยึดศาสตร์สาขาภาษาศาสตร์ประสาทวิทยา (Neurolinguistics Science Process : NLSP) และการสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กและใหญ่ตามระบบประสาทวิทยาของ ซีรีเบลลัม หรือ สมองน้อย (Cerebellum)กับการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยอย่างรอบด้าน ถอดบทเรียนหลักสูตรและการจัดประสบการณ์ในประเทศและต่างประเทศ ถอดบทเรียนการจัดประสบการณ์การพัฒนาสมองแบบครบส่วนและพหุปัญญา (Whole Brain Approach Multiple Intelligence : WBMI) ศึกษา/วิเคราะห์ตัวชี้วัดในระบบประกันคุณคุณภาพ เพื่อวิเคราะห์ ประเมิน วางแผน ออกแบบห้องเรียนให้เอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุ 3-6 ปีออกแบบแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ/สื่อการสอนสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3-6 ปี ตามแนวคิดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่สอดคล้องกับบริบท สังคม ชุมชน และท้องถิ่น โดยทำงานร่วมกับครอบครัวและชุมชน ท้องถิ่น ออกแบบการประเมินเพื่อใช้ในการจัดกิจกรรทมทดลองใช้กิจกรรมแบบจุลภาค เพื่อสะท้อนคิดในการพัฒนาปรับปรุงการออกแบบกิจกรรมเพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ ส่งเสริม พัฒนาการเด็กปฐมวัยให้ตรงวัตถุประสงค์ และสะท้อนความคิดเพื่อให้มีทักษะในการออกแบบกิจกรรมและโปรแกรมเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อสำหรับเด็กปฐมวัยที่มีอายุต่ำกว่า 8 ปี และประยุกต์ใช้ เพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นครูที่ดี มีความรอบรู้ ทันต่อการเปลี่ยนแปลง

Guests cannot access this course. Please log in.