تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโ...
วิทยาการธุรกิจสุขภาพ
4107211-DIA
عذراً، هذا النشاط ُمُخفى.
×
تجاهل هذا الإشعار
المزيد
الخطوط العريضة للقسم
إختر القسم عام
عام
طي الكل
توسيع الكل
إختر النشاط กระดานข่าว
กระดานข่าว
منتدى
إختر النشاط มคอ.3 รายวิชาการตลาดทางวิทยาการธุรกิจสุขภาพ
มคอ.3 รายวิชาการตลาดทางวิทยาการธุรกิจสุขภาพ
ملف
إختر النشاط Google Classroom
Google Classroom
رابط الكتروني
إختر النشاط Google Meet
Google Meet
رابط الكتروني
إختر النشاط วิดีโอการเรียนการสอน
วิดีโอการเรียนการสอน
رابط الكتروني
إختر النشاط วิดีโอการเรียนการสอน
วิดีโอการเรียนการสอน
رابط الكتروني
إختر النشاط คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
คลิปวิดีโอประกอบการสอน 2/2564
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
إختر النشاط Assignment 1
Assignment 1
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط Slide - บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Slide - บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 2 ส่วนประสมทางการตลาด และระบบการตลาด
บทที่ 2 ส่วนประสมทางการตลาด และระบบการตลาด
إختر النشاط Slide
Slide
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 3 เป้าหมายของธุรกิจและหน้าที่กิจกรรมทางการตลาด
บทที่ 3 เป้าหมายของธุรกิจและหน้าที่กิจกรรมทางการตลาด
إختر النشاط Slide - บทที่ 3เป้าหมายของธุรกิจและหน้าที่กิจกรรมทางการตลาด
Slide - บทที่ 3เป้าหมายของธุรกิจและหน้าที่กิจกรรมทางการตลาด
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 4 การจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 การจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค
إختر النشاط Slide - บทที่ 4 การจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค
Slide - บทที่ 4 การจูงใจและพฤติกรรมผู้บริโภค
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 5 การตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่ 5 การตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
إختر النشاط Slide - บทที่ 5การตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
Slide - บทที่ 5การตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 6 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ผลิตภัณฑ์
إختر النشاط บทที่ 6 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ผลิตภัณฑ์
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์
إختر النشاط บทที่ 7 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 7 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การตัดสินใจในผลิตภัณฑ์ใหม่
การตัดสินใจในผลิตภัณฑ์ใหม่
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ตราสินค้า บรรจุภัณฑ์และฉลาก
ตราสินค้า บรรจุภัณฑ์และฉลาก
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 8 ราคา
บทที่ 8 ราคา
إختر النشاط Slide - บทที่ 8 ราคา
Slide - บทที่ 8 ราคา
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย
إختر النشاط Slide - บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย
Slide - บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
إختر النشاط Slide - บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
Slide - บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر القسم บทที่ 11 จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด
บทที่ 11 จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด