3134325 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ 2/2563(อ.มนัส สุทธิการ)
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

เพื่อให้นักศึกษาได้เข้าใจถึงแนวคิด และหลักพื้นฐานต่างๆ ในด้านรูปแบบการส่งเสริมการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ป้ายราคา สื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย การติดตามผลของการส่งเสริมการขาย การวิเคราะห์รายงานยอดขายสินค้า วิเคราะห์ความคุ้มค่าของสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย การวางแผนและการวัดประสิทธิภาพของการใช้พื้นที่สำหรับสินค้าจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้และพัฒนาหน้าที่งาน โดยรายวิชาดังกล่าวได้ร่วมกับงานบริการวิชาการเรื่อง "กิจกรรมสร้างเครือข่ายเพื่อต่อยอดการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เรื่อง เยาวชนต้นแบบ" เพื่อสร้างความสามารถให้กับอาจารย์ด้านการเป็นวิทยากรในการแนะนำการทำธุรกิจให้กับชุมชน รวมถึงสร้างความสามารถของนักศึกษาในการเป็นวิทยากรด้านการเป็นเยาวชนที่ดีและมีความรู้ ให้กับชุมชนพื้นที่อัยเยอร์เวง หมู่บ้านนากอ จังหวัดยะลา