3134220 การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและกลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน สำเนา 1
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

ความหมายและความสำคัญของการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ องค์ประกอบของการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ แนวทางหรือวิธีการในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนแนวโน้มในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่