การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดด้วยวรรณกรรมสาหรับเด็ก 2/2564 (ดร.ชณิตา เก้าเอี้ยน)
สาขาภาษาอังกฤษ (ค.บ.)

รายวิชานี้มุ่งพัฒนาผู้เรียนให้สามารถใช้วรรณกรรม และหลักการ Content-based Theory ในจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการคิดสำหรับเด็กระดับประถมศึกษา วางแผนการสอน และสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อพัฒนาการคิดและการเรียนรู้ตามระดับขั้นการคิดของบลูม และแนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อการคิดสาระภาษาต่างประเทศ ของ สพฐ. 2551