3134325 การสื่อสารการตลาดเเบบบูรณาการสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ (อ.วุฒิชัย คงยัง)
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

รูปเเบบการส่งเสริมการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ป้ายราคา สื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย การวิเคราะห์รายงานยอดขายสินค้า วิเคราะห์ความคุ้มค่าของสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย การวางเเผนเเละการวัดประสิทธิภาพของการใช้พื้นที่สำหรับสินค้าจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่