3134325 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ 2/2564 (อ.ย่าร่อนะ ศรีอาหมัด)
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

คำอธิบายรายวิชา

รูปแบบการส่งเสริมการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ป้ายราคา สื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย การติดตามผลของการส่งเสริมการขาย การวิเคราะห์รายงานยอดขายสินค้า วิเคราะห์ความคุ้มค่าของสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย การวางแผนและการวัดประสิทธิภาพของการใช้พื้นที่สำหรับสินค้าจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่