การตลาดบริการ 1/2566 (อาจารย์ ดร.สุธิดา เลขาวิจิตร์)
สาขาการตลาด

ความหมาย และความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด นโยบายภาครัฐในการส่งเสริมธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว การกำหนดกลุ่มลูกค้าและพฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับการตลาดบริการ การวางแผนส่วนประสมการตลาดบริการ การวิเคราะห์แนวทางแก้ปัญหาทางการตลาดของธุรกิจบริการ รวมถึงแนวโน้มของการตลาดเพื่อการบริการและการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้