![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/164868/course/overviewfiles/YUuz7MMrO5NT8Uqc3zKv.jpg)
พฤติกรรมลูกค้าและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
-ประเภทของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
-ความต้องการของลูกค้า
-พฤติกรรมในการซื้อสินค้า
-การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการซื้อสินค้าของลูกค้า
-ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากรายงานต่างๆ เพื่อการดำเนินงานด้านวิเคราะห์วิจัย วางแผนและพัฒนาทางธุรกิจ
-การตลาดและบริหารร้านค้า
-การติดตามสถานการณ์ของร้านสาขาและการรายงานผลไปยังผู้บังคับบัญชา
-การปรับตัวของร้านค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า
-บูรณาการสอนกับงานวิจัยเรื่อง "การศึกษาและพัฒนากระบวนการปรับตัวของธุรกิจชุมชนท้องถิ่นเมืองชายแดนสู่การรองรับการท่องเที่ยวในพื้นที่เบตง จังหวัดยะลา"
- อาจารย์: อ.มนัส สุทธิการ