![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/17029/course/overviewfiles/%E2%80%94Pngtree%E2%80%94hand%20drawn%20stock%20market%20technical_5446996.png)
คำอธิบายรายวิชา
รูปแบบการส่งเสริมการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การวางแผนการส่งเสริมการตลาด สื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย การติดตามผลของการส่งเสริมการขาย การวิเคราะห์รายงานยอดขายสินค้า วิเคราะห์ความคุ้มค่าของสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย การวางแผนและการวัดประสิทธิภาพของการใช้พื้นที่สำหรับสินค้าจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่
- อาจารย์: รศ.ดร.ศิษฎ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์