การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับธุรกิจกิจการค้าสมัยใหม่2/2565 ( รศ.ดร.ศิษฏ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์ )
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

คำอธิบายรายวิชา

รูปแบบการส่งเสริมการตลาดของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การวางแผนการส่งเสริมการตลาด  สื่อสนับสนุนการส่งเสริมการขาย การติดตามผลของการส่งเสริมการขาย การวิเคราะห์รายงานยอดขายสินค้า วิเคราะห์ความคุ้มค่าของสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย การวางแผนและการวัดประสิทธิภาพของการใช้พื้นที่สำหรับสินค้าจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่