การวางแผนธุรกิจการค้าสมัยใหม่ 1/64 (รศ.ดร.ศิษฏ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์)
สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่

เพื่อให้ผู้เรียน มีความรู้ ความเข้าใจองค์ประกอบที่สำคัญของ การวางแผนธุรกิจ อาทิ วิธีการเขียนแผนธุรกิจ วิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ เพื่อประโยชน์ในการผลิต และการจัดการทรัพยากรต่าง ๆ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์แนวคิดในการสร้างธุรกิจสมัยใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจอย่างมีความรอบคอบได้