ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
วิธีวิทยาการจัดการเร ...
คู่มือการใช้งานระบบ
ย่อ
ขยาย
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
Open course index
Open block drawer
รายวิชาทั้งหมด
คณะครุศาสตร์
วิชาชีพครูคณะครุศาสตร์
1102202LMS1
หน่วยที่ 2 รูปแบบและ...
Section outline
การจัดการเรียนรู้ตามบริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนรู้สาํหรับผู้เรียนที่มีความต้องการจําเป็นพิเศษ
การบรูณาการจัดการเรียนรู้การศึกษาเรียนรวม
Select activity เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบฝึกหัดที่ 2
แบบฝึกหัดที่ 2
URL
Completion
Students must
Mark as done