تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
วิธีวิทยาการจัดการเร ...
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะครุศาสตร์
วิชาชีพครูคณะครุศาสตร์
1102202LMS1
หน่วยที่ 2 รูปแบบและ...
الخطوط العريضة للقسم
การจัดการเรียนรู้ตามบริบทและความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนรู้สาํหรับผู้เรียนที่มีความต้องการจําเป็นพิเศษ
การบรูณาการจัดการเรียนรู้การศึกษาเรียนรวม
إختر النشاط เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบฝึกหัดที่ 2
แบบฝึกหัดที่ 2
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز