الخطوط العريضة للقسم
-
1. เพื่อออกแบบกิจกรรมการจัดกิจกรรมทักษะทางสังคมและความฉลาดทางอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
2. ศึกษา/วิเคราะห์ทฤษฎีและแนวคิดการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
3. อิทธิพลของบริบทสังคมครอบครัว สังคมโรงเรียนสังคมชุมชน และท้องถิ่นที่ส่งผลการพัฒนาความฉลาดทางอารณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
4. ฝึกปฏิบัติการใช้แบบประเมินความฉลาดทางอารมณ์และสังคมของกระทรวงสาธารณสุข
5. ถอดบทเรียนโปรแกรมการการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และสังคม และการพัฒนาทักษะ EF
6. ออกแบบกิจกรรม/สื่อการสอนเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
7. การทำงานร่วมกับผู้ปกครองและครอบครัว ชุมชน ท้องถิ่น เพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
8. สะท้อนความคิดเพื่อให้มีทักษะในการออกแบบโปรแกรมเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อความฉลาดทางอารมณ์และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัยที่มีอายุต่ำกว่า 8 ปีได้อย่างต่อเนื่อง