โครงสร้างหัวข้อ
-
-พบผู้เรียนเพื่อทำความเข้าใจร่วมกันในรายวิชา และกระบวนการเรียนการสอน
-กำหนดข้อตกลงและทำความเข้าใจในเรื่องคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณในอาชีพทางศิลปกรรม และระเบียบวินัยในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเรียน และการใช้ชีวิตที่เหมาะสม
- อธิบายรายวิชาภาพพิมพ์ - ภาพพิมพ์ผิวนูน (Woodcut) - ภาพพิมพ์ร่องลึก (Dry Point) - ภาพพิมพ์ตะแกรงไหม (Silk-Screen) - ภาพพิมพ์พื้นรา(Lithography)
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่1 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน -
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่1 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่2 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่2 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่3 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่3 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน -
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป -
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป
-
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป -
- อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป -
วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน -ส่งนำเสนอผลงานสรุป