Section outline

  • -พบผู้เรียนเพื่อทำความเข้าใจร่วมกันในรายวิชา และกระบวนการเรียนการสอน 

    -กำหนดข้อตกลงและทำความเข้าใจในเรื่องคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณในอาชีพทางศิลปกรรม และระเบียบวินัยในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเรียน และการใช้ชีวิตที่เหมาะสม 

    - อธิบายรายวิชาภาพพิมพ์ - ภาพพิมพ์ผิวนูน (Woodcut) - ภาพพิมพ์ร่องลึก (Dry Point) - ภาพพิมพ์ตะแกรงไหม (Silk-Screen) - ภาพพิมพ์พื้นรา(Lithography)




  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน


  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน




  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ - ภาพพิมพ์พื้นฐานและภาพพิมพ์สร้างสรรค์ ส่งแบบร่าง วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน




  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่1 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน

  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่1 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน

  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่2 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน

  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่2 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน

  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่3 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน


  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ฝึกปฏิบัติงานภาพพิมพ์เทคนิคที่3 วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน


  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป


  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป




  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป




  • - อธิบายเทคนิคและวิธีการ ปฏิบัติงานทางเทคนิคภาพพิมพ์สร้างสรรค์ นำเสนอส่งแบบร่างชิ้นสรุป วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน ปฏิบัติงาน -ผลงานสรุป



  • วิจารณ์งาน ชี้แนะโดยอาจารย์ผู้สอน -ส่งนำเสนอผลงานสรุป