Enrolment options

คำอธิบายรายวิชา   แนวคิดและองค์ประกอบของการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสารที่ดี การสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน จรรยาบรรณการสื่อสารการตลาด แนวคิดการสร้างคุณค่าในงานที่ทำ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมธุรกิจ การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย ประเภทเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน เครื่องมือในการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การวางแผนงบประมาณการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การสร้างแบรนด์ วิธีการสร้างแบรนด์ การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ การทดสอบและประเมินผลแบรนด์ ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ ปัจจัยแห่งความล้มเหลวในการสร้างแบรนด์ การวิเคราะห์กรณีศึกษาเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ รวมถึงการวางแผน จัดทำ และนำเสนอโครงงานเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน

Self enrolment (นักเรียน)
Self enrolment (นักเรียน)