تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโ...
สาขาเคมี
141011001 ABEDEEN
บทที่ 1 บทนำ
คำถาม / ข้อสงสัย
المزيد
คำถาม / ข้อสงสัย
متطلبات الإكمال
التأشير بأنه منجز
التأكيد
المحادثة غير متاحة للزوار
هل ترغب في الدخول الآن بحساب مستخدم كامل
النشاط السابق
เลขนัยสำคัญ
النشاط التالي
เอกสารประกอบการสอน
الانتقال إلى...
الانتقال إلى...
กระดานข่าว
มคอ.3
บันทึกการสอน_แนะนำบทเรียน
วิธีการส่งงาน
แบบทดสอบก่อนเรียน
บันทีกการสอน_บทนำ
เอกสารประกอบการสอน_1
เอกสารประกอบการสอน_2
ความเที่ยงและความแม่นของข้อมูล
เลขนัยสำคัญ
เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน_ฉบับลายมือ
บันทึการสอน_เวกเตอร์_1
บันทึการสอน_เวกเตอร์ 2
ขั้นตอนการรวมเวกเตอร์ด้วยวิธีการวาดรูป
ตัวอย่างการรวมเวกเตอร์แบบสมการ
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัด 2 สิงหาคม
แบบฝึกหัด 9 สิงหาคม
เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน_2
บันทึกการสอน_จลนศาสตร์_1
บันทึการสอน_จลนศาสตร์_2
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบทดสอบ 8 สิงหาคม
เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน_ฉบับบลายมือ
บันทึกการสอน
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัดท้ายบท
สอบกลางภาคเรียน
เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน_ฉบับลายมือ
บันทึกการสอน_1
บันทึกการสอน_2
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัดท้ายบท
เอกสารประกอบการสอน
บันทึการสอน_1
บันทึกการสอน_2
บันทึกการสอน_3
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัดท้ายบท
เอกสารประกอบการสอน
ปรากฏการณ์ Doppler
ปรากฎการณ์บีตส์
บันทึกการสอน
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัดท้ายบท
เอกสารประกอบการสอน 8.1
บันทึกการสอน
เนื้อหาธรรมชาติเชิงอนุภาคของคลื่น
ปรากฏการณ์โฟโตอิเล็กตริก
ปรากฏการณ์คอมป์ตัน
คำถาม / ข้อสงสัย
แบบฝึกหัดท้ายบท
แบบทดสอบก่อนเรียน
บทปฏิบัติการ
วิธีการทดลอง
แบบบันทึกผล
บันทึกการสอน
ส่งปฏิบัติการ
แบบทดสอบก่อนเรียน
บทปฏิบัติการ
บันทึกการสอน
แบบบันทึก
ส่งปฏิบัติการ
แบบทดสอบก่อนเรียน
บทปฏิบัติการ
แบบบันทึกผล
วิดีโอปฏิบัติการ
ส่งปฏิบัติการ
บันทึกการสอน
พฤติกรรมการเข้าเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านวิดีโอบันทึกการสอน
ข้อสอบปฏิบัติการ
ข้อสอบภาคทฤษฏี
ส่งปฏิบัติการ