تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะครุศาสตร์
วิชาชีพครูคณะครุศาสตร์
1102202LMS1
หน่วยที่ 4 การจัดกิจ...
การสร้างบรรยากาศในชั...
المزيد
การสร้างบรรยากาศในชั้นเรียนเพื่อการเรียนรู้
متطلبات الإكمال
التأشير بأنه منجز
آخر تعديل: السبت، 10 يوليو 2021، 4:39 م
النشاط السابق
แบบฝึกหัดที่ 3
النشاط التالي
การจัดกิจกรรมเเละการสร้างบรรยากาศการเรียนรู้
الانتقال إلى...
الانتقال إلى...
กระดานข่าว
มคอ.3 วิชาวิธีวิทยาการจัดการเรียนรู้ 1
ทฤษฎีการเรียนรู้ Learning Theory
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มพฤติกรรมนิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธินิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม
ทฤษฎีการเรียนรู้เเบบผสมผสาน
ทฤษฎีการเรียนรู้ร่วมสมัย
ทฤษฎีการเรียนรู้
รูปแบบการสอน
แบบฝึกหัดที่ 1
เข้าใจเด็ก เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคล
การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ : Integrated_Instruction
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
ระบบการบริหารจัดการเทคนิคการเรียนรู้เฉพาะบุคคล (IEP) เพื่อเด็กพิเศษ
การจัดการศึกษาแบบเรียนรวม
การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบเรียนรวม
แบบฝึกหัดที่ 2
สอนอย่างไรให้ได้ทักษะการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
การจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
การออกแบบการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
กรณีศึกษา : การเรียนรู้จากปัญหาสำหรับการจัดการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
แบบฝึกหัดที่ 3
การจัดกิจกรรมเเละการสร้างบรรยากาศการเรียนรู้
แบบฝึกหัดที่ 4
ทฤษฎีและการประยุกต์ใช้
การประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ
การออกเเบบเเผนเเละเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
การเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้-ทฤษฎีสู่การปฏิบัติจริง