ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
ย่อ
ขยาย
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
Open course index
Open block drawer
รายวิชาทั้งหมด
คณะมนุษยศาสตร์และสัง...
สาขาภาษาอาหรับ (ศศ.บ.)
Art in Service and H...
การสร้างมนุษยสัมพันธ...
การพัฒนาบุคลิกภาพสำห...
More
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
Completion requirements
Mark as done
Click
บทที่ 8 team service.pdf
link to view the file.
Previous activity
แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
Next activity
การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
ไปยัง...
ไปยัง...
Announcements
มคอ 3
เอกสารประกอบการสอน
แบบทดสอบก่อนเรียน pre test
เอกสารประกอบการสอน
วิดีทัศน์การสอนเคล็ดลับการต้อนรับคนอาหรับ
ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ประเพณีคนอาหรับ - ข้อต้องห้ามปฏิบัติและพึงปฏิบัติกับคนอาหรับ
วัฒนธรรมคนอาหรับ ข้อต้องห้ามปฏิบัติสำหรับคนอาหรับ
วิดีโอเกี่ยวกับข้อต้องห้ามปฏิบัติกับคนอาหรับ
วิดีโออธิบายความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
แบบทดสอบวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการ
นิยามการต้อนรับและการบริการ
ลักษณะและองค์ประกอบของการบริการ
วิดีโออธิบายคุณลักษณะของผู้ให้บริการ
วิด๊โอทักษะที่พนักงานบริการต้องมี
องค์ประกอบการต้อนรับและบริการ
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการที่ดี
วิดีโอบรรยายเกี่ยวกับการต้อนรับ มารยาทและเทคนิคในการให้บริการ
เทคนิคการต้อนรับและบริการ
ลิงกืเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคในการต้อนรับและบริการ
แบบฝึกหัด ชิ้นงาน
ให้นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติการต้อนรับลูกค้าในโรงแรมส่งในรูปแบบวิดิโอ
เอกสารประกอบการสอน
วิดีโอการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
7 วิธีสร้างทีม ให้ทำงานแบบ Collaboration
แบบทดสอบ เรื่องการทำงานเป้นทีม
การสร้างทีมและมนุายสัมพันธ์เพื่องานบริการ
Teamwork หัวใจหลักขององค์กรที่แข็งแรง!
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการแบบทีมที่เป็นเลิศ
หัวใจสำคัญในการทำงานเป็นทีม
ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
การสื่อสารในงานบริการ
ลิงกืเพิ่มเติมการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
วิดีโอสอนวิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอาหรับ
วิดีโอสอนวิธีจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนในงานบริการ
ลิงก์เว็บไซต์เพิ่มเติมด้านการจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้าในงานบริการ
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า