Font size
A-
A
A+
Site color
R
A
A
A
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
หน้าหลัก
คู่มือการใช้งานระบบ
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
More
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
คู่มือการใช้งานระบบ
ย่อ
ขยาย
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
ศิลปะการต้อนรับและการบริการนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ 2/2566 (อาจารย์ ดร.อาดีละห์ หะยีนิแว อาจารย์ ดร.มูฮำหมัดซากี นิตีเมาะ และอาจารย์ริดวาน มะเด็ง))
Open course index
โครงสร้างหัวข้อ
Select topic รายวิชาศิลปะการต้อนรับและการบริการนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ
รายวิชาศิลปะการต้อนรับและการบริการนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ
ย่อทั้งหมด
ขยายทั้งหมด
Select activity Announcements
Announcements
กระดานเสวนา
Select activity มคอ 3
มคอ 3
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบทดสอบก่อนเรียน pre test
แบบทดสอบก่อนเรียน pre test
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
แหล่งข้อมูล
Select topic ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม
ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม
Highlighted
Select activity วิดีทัศน์การสอนเคล็ดลับการต้อนรับคนอาหรับ
วิดีทัศน์การสอนเคล็ดลับการต้อนรับคนอาหรับ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ประเพณีคนอาหรับ - ข้อต้องห้ามปฏิบัติและพึงปฏิบัติกับคนอาหรับ
ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ประเพณีคนอาหรับ - ข้อต้องห้ามปฏิบัติและพึงปฏิบัติกับคนอาหรับ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity วัฒนธรรมคนอาหรับ ข้อต้องห้ามปฏิบัติสำหรับคนอาหรับ
วัฒนธรรมคนอาหรับ ข้อต้องห้ามปฏิบัติสำหรับคนอาหรับ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity วิดีโอเกี่ยวกับข้อต้องห้ามปฏิบัติกับคนอาหรับ
วิดีโอเกี่ยวกับข้อต้องห้ามปฏิบัติกับคนอาหรับ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity Label
Completion
Students must
Mark as done
Select topic ความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
ความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
Select activity วิดีโออธิบายความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
วิดีโออธิบายความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบทดสอบวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการ
แบบทดสอบวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity นิยามการต้อนรับและการบริการ
นิยามการต้อนรับและการบริการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select topic ลักษณะและองค์ประกอบของการต้อนรับและการบริการ
ลักษณะและองค์ประกอบของการต้อนรับและการบริการ
Select activity ลักษณะและองค์ประกอบของการบริการ
ลักษณะและองค์ประกอบของการบริการ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity วิดีโออธิบายคุณลักษณะของผู้ให้บริการ
วิดีโออธิบายคุณลักษณะของผู้ให้บริการ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity วิด๊โอทักษะที่พนักงานบริการต้องมี
วิด๊โอทักษะที่พนักงานบริการต้องมี
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity องค์ประกอบการต้อนรับและบริการ
องค์ประกอบการต้อนรับและบริการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ลิงก์เพิ่มเติมการบริการที่ดี
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการที่ดี
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select topic การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ
การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ
Select activity วิดีโอบรรยายเกี่ยวกับการต้อนรับ มารยาทและเทคนิคในการให้บริการ
วิดีโอบรรยายเกี่ยวกับการต้อนรับ มารยาทและเทคนิคในการให้บริการ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity เทคนิคการต้อนรับและบริการ
เทคนิคการต้อนรับและบริการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ลิงกืเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคในการต้อนรับและบริการ
ลิงกืเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคในการต้อนรับและบริการ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบฝึกหัด ชิ้นงาน
แบบฝึกหัด ชิ้นงาน
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ให้นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติการต้อนรับลูกค้าในโรงแรมส่งในรูปแบบวิดิโอ
ให้นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติการต้อนรับลูกค้าในโรงแรมส่งในรูปแบบวิดิโอ
Assignment
Opened:
วันอังคาร, 26 มีนาคม 2024, 12:00AM
Due:
วันอังคาร, 2 เมษายน 2024, 12:00AM
Select activity เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
แหล่งข้อมูล
Select topic การสร้างมนุษยสัมพันธ์และการพัฒนาบุคลิกภาพ
การสร้างมนุษยสัมพันธ์และการพัฒนาบุคลิกภาพ
Select activity วิดีโอการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
วิดีโอการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select topic การสร้างความสัมพันธ์ในที่ทำงานและการปฏิบัติงานเป็นทีม
การสร้างความสัมพันธ์ในที่ทำงานและการปฏิบัติงานเป็นทีม
Select activity การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity 7 วิธีสร้างทีม ให้ทำงานแบบ Collaboration
7 วิธีสร้างทีม ให้ทำงานแบบ Collaboration
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity แบบทดสอบ เรื่องการทำงานเป้นทีม
แบบทดสอบ เรื่องการทำงานเป้นทีม
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การสร้างทีมและมนุายสัมพันธ์เพื่องานบริการ
การสร้างทีมและมนุายสัมพันธ์เพื่องานบริการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select topic หัวใจสำคัญในการทำงานระบบทีม
หัวใจสำคัญในการทำงานระบบทีม
Select activity Teamwork หัวใจหลักขององค์กรที่แข็งแรง!
Teamwork หัวใจหลักขององค์กรที่แข็งแรง!
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ลิงก์เพิ่มเติมการบริการแบบทีมที่เป็นเลิศ
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการแบบทีมที่เป็นเลิศ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity หัวใจสำคัญในการทำงานเป็นทีม
หัวใจสำคัญในการทำงานเป็นทีม
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select topic ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
Select activity ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity การสื่อสารในงานบริการ
การสื่อสารในงานบริการ
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ลิงกืเพิ่มเติมการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
ลิงกืเพิ่มเติมการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select topic การจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้า
การจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้า
Select activity วิดีโอสอนวิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอาหรับ
วิดีโอสอนวิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอาหรับ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity วิดีโอสอนวิธีจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนในงานบริการ
วิดีโอสอนวิธีจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนในงานบริการ
Page
Completion
Students must
Mark as done
Select activity ลิงก์เว็บไซต์เพิ่มเติมด้านการจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้าในงานบริการ
ลิงก์เว็บไซต์เพิ่มเติมด้านการจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้าในงานบริการ
URL
Completion
Students must
Mark as done
Select activity กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
แหล่งข้อมูล
Completion
Students must
Mark as done