แนวคิดทฤษฎีการค้าหว่างประเทศ
รูปแบบและวิธีการในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ การส่งออกนำเข้า การค้าต่างตอบแทน
วัฒนธรรรมและพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระหว่างประเทศ
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคาระหว่างประเทศ มาตรฐานสากลในการผลิตระหว่างประเทศ
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ ช่องทางการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ ตลอดจนระเบียบ
แนวทางปฏิบัติของการค้าชายแดน รูปแบบการค้าชายแดนและข้ามแดน ปัญหาและอุปสรรคของการค้าข้ามชายแดน
- อาจารย์: ดร.นุชนภา เลขาวิจิตร์