ความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารองค์กร 1/65 ผศ.ดร.นิชาวดี ตานีเห็ง
สาขาการจัดการ

หลักการพื้นฐานของความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารองค์กร การพัฒนาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารองค์กร หลักการพื้นฐานของการคิดเชิงสร้างสรรค์ในงานออกแบบสื่อ รูปแบบของการสื่อสารที่เกิดขึ้นในองค์กร โครงสร้างขององค์กรที่มีผลต่อการสื่อสาร ปัญหาของการสื่อสารในองค์กร การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาของการสื่อสารในองค์กร