พฤติกรรมผู้บริโภค 1/2564 (รศ.อัปสร อีซอ)
สาขาการตลาด

"พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันมีความยุ่งยากและซับซ้อน  ตลอดจนมีการเปลี่ยนแปลงสู่วิถีปกติใหม่ [New Normal]    นักการตลาดจึงต้องศึกษาปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภคให้ลึกซึ้งและถ่องแท้มากยิ่งขึ้น   เพื่อให้การดำเนินงานทางการตลาดเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด"  (รศ.อัปสร  อีซอ)

คำอธิบายรายวิชา     ความหมายและความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งกลุ่มผู้บริโภค ปัจจัยปัจเจกชนและปัจจัยแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภคในบริบทพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด