Section outline
-
-
Step 1: ทบทวน หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน OBEC 2551 (เพื่อเตรียมสอบ Midterm)
Step 2: เน้นศึกษาเรื่อง CLT การสอนอังกฤษสื่อสาร (นาทีที่ 32.25) และดู Video ตัวอย่างการสอน
Step 3: ตอบคำถาม Quick response>> Answer to Post-Lesson Question
-
ย้อนกลับไปใน Essay ที่นศค.ได้เขียนบันทึกเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษสมัยมัธยม
วิเคราะห์จากสิ่งที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับ CLT แล้วตอบว่า
การเรียนภาษาอังกฤษของเราในครั้งนั้น เป็น CLT หรือไม่อย่างไร
เขียนอธิบายให้เห็นภาพ เหตุผสนับสนุนว่า เพราะอะไรจึงเป็น CLT หรือไม่ใช่ หรือมีบางส่วนที่ใช้กระบวนการ CLT อย่างไร
>>> เขียนตอบในกระดาษ และแนบส่ง<<(ดู Due Date ตามมอบ)
-
ดูตย.การจัดการเรียนการสอนแบบการสอนอังกฤษสื่อสาร
Notice>>
>มีกระบวนการนำเข้าเนื่อหาและกิจกรรมแต่ละขั้นอย่างไร
>>ครูมีบทบาทอย่างไร ทำอะไร
>>>นักเรียนมีบทบาทอะไร ทำอะไร
>>>การจัด Group Work/Pair Work ทำอย่างไร
>>>>ใครได้ทำอะไรอย่างไรบ้างใน Class
สำคัญที่สุดคือ ลองพิจารณาว่า นร.ได้ฝึกอะไร และเรียนรู้ Topic ภาษาอะไร
-
This Video on Youtube states the CLT method was used.
Video CLT or Not :
Watch the activity, recall back to the main features of CLT in the Text.
Answer is the teaching is CLT-based or not?
Do show your supporting ideas for your answer.
-