Section outline
-
-SELAMAT DATANG KE SUBJEK BAHASA MELAYU UNTUK PERKHIDMATAN DALAM SUBJEK INI AKAN BELAJAR TENTANG DEFINISI PERKHIDMATAN/ HOSPITALITY DAN INDUSTRI PERKHIDMATAN HOTEL DAN PELANCONGAN
AJ.NURHUDA SADAMA
EMAIL : nurhuda.s@yru.ac.th
tel: 089-7373805-
- ทําความเข้าใจระบบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา
- แนะนํารายวิชาภาษามลายูเพื่อการบริการ
- อธิบายแนวการสอนและเกณฑ์การประเมินผล
- อธิบายวัตถุประสงค์การเรียนรู้
- แนะแนวเกณฑ์การให้คะแนนแบบเน้นพัฒนาการ ของผู้เรียน
- อธิบายคุณธรรม จริยธรรมในการเรียนและการ ดําเนินชีวิต การแต่งกายในการเข้าห้องเรียน
- pre-test -
คำศัพท์ และสำนวนที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจ เช่น ธุรกิจการโรงแรม ธุรกิจการท่องเที่ยว การใช้ภาษามลายูในแผนกต่าง ๆ เช่น แผนกต้อนรับ แผนกประชาสัมพันธ์ การขาย การตลาด การสำรองที่พัก การติดต่อประสานงาน ในหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกิจการการโรงแรม การสำรองที่นั่งกับบริษัททัวร์ ฝึกเขียนจดหมายโต้ตอบ และบันทึกข้อความในภาษามลายูได้ถูกต้องและเหมาะสม
-
-