Section outline
-
มาตรฐานการเรียนรู้
1) เข้าใจและตีความเรื่องที่ฟังและอ่านจากสื่อประเภทต่าง ๆ และแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล
ตัวชี้วัด
1) ปฏิบัติตามคำสั่ง และคำขอร้องง่าย ๆ ที่ฟัง
2) ระบุตัวอักษรและเสียง อ่านออกเสียงคำ สะกดคำ และอ่านประโยคง่าย ๆ ถูกต้องตามหลักการอ่าน
3) เลือกภาพตรงตามความหมายของคำ กลุ่มคำ และประโยคที่ฟัง
-
1. แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 8
2. แบบฝึกหัดเติมเสียงของอักษรควบกล้ำและเทียบเป็นภาษาไทย
-