Section outline
-
บทนำ เกี่ยวกับภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสารในธุรกิจนำเที่ยว
-
ทักษะการสื่อสารเพื่อการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
-
การเตรียมข้อมูลประชาสัมพันธ์ สถานที่ท่องเที่ยว การนำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยว การบริการให้ข้อมูลการท่องเที่ยวแก่ลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์
-
การสื่อสารภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับการเข้าพักในโรงแรม การติดต่อห้องพัก การจองห้องพัก การแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่ลูกค้าพักในโรงแรม
-
ทักษะภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับการเขียนกำหนดการท่องเที่ยว การเดินทางต่าง ๆ
-
การทำสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเป็นภาษาอังกฤษ การสร้างแผ่นพัน โบร์ชัวร์ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์
-
การสื่อสารภาษาอังกฤษในการเจรจาทางธุรกิจ
-
การจำลองสถานการณ์การสื่อสารภาษาอังกฤษในบริบทต่าง ๆ
-
การฝึกเชิงปฏิบัติการการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตั้งแต่ก่อนที่จะมาถึง และเมื่อนักท่องเที่ยวมาถึง
-
การฝึกใช้ภาษาอังกฤษขณะที่นำนักท่องเที่ยวไปในสถานที่ ต่าง ๆ และในช่วงส่งนักท่องเที่ยวกลับประเทศของตน