تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโ...
สาขาวิทยาศาสตร์ทั่วไ...
4100312 (roswanna.s)
บทที่ 3 ธรรมชาติของว...
ตัวอย่างแผนการจัดการ...
المزيد
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้ STSE ร่วมกับการสะท้อนคิด (หมายเลข 4)
متطلبات الإكمال
التأشير بأنه منجز
اضغط على وصلة
แผนการจัดการเรียนรู้ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อม (STSE) ร่วมกับการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบขัดแจ้ง.pdf
لاستعراض الملف
النشاط السابق
การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์โดยใช้ประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์ (หมายเลข 3)
النشاط التالي
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์โดยใช้ประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์ร่วมกับการสะท้อนคิด (ขยายความรู้)
الانتقال إلى...
الانتقال إلى...
กระดานข่าว
มคอ.3 รายวิชา 4100312 ธรรมชาติและการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
รายละเอียดการจัดการเรียนการสอน รายวิชา ธรรมชาติและการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
แบบทดสอบก่อนเรียน รายวิชา 4100312 ธรรมชาติและการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : ทฤษฎี หลักการ และความรู้ทางวิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : ทฤษฎี หลักการและความรู้ทางวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : วิธีการทางวิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : วิธีการทางวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : วิธีการทางวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์ 1
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง ทฤษฎี หลักการ และความรู้ทางวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ (ขั้นพื้นฐาน)
PowerPoint ประกอบการสอน : ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ (ขั้นบูรณาการ)
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ (ขั้นพื้นฐาน)
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ (ขั้นบูรณาการ)
บทความวิชาการ เรื่อง การสอนที่เน้นทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
แบบทดสอบการรู้วิทยาศาสตร์ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : ความหมาย องค์ประกอบ ของการรู้วิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง ความหมาย องค์ประกอบ และลักษณะของผู้รู้วิทยาศาสตร์
เอกสารเกี่ยวกับ ความเป็นมาของ PISA
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง :การรู้วิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : การรู้วิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : ความหมาย องค์ประกอบ และการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง สมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : กิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
บทความวิจัย เรื่อง การจัดการเรียนการสอนที่เน้นสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
บทความวิจัย เรื่อง ความฉลาดรู้วิทยาศาสตร์ของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน ตัวอย่างข้อสอบสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : เจตคติทางวิทยาศาสตร์
แบบวัดเจตคติทางวิทยาศาสตร์ (สสวท.)
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : เจตคติทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง การจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการรู้วิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการรู้วิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
กิจกรรม เรื่อง ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
บทความวิจัย เรื่อง ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์กับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : การสะท้อนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : การสะท้อนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักวิทยาศาสตร์
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง ความหมาย ความสำคัญ และองค์ประกอบของธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบไม่ชัดแจ้ง (หมายเลข 1)
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง (หมายเลข 2)
การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์โดยใช้ประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์ (หมายเลข 3)
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์โดยใช้ประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์ร่วมกับการสะท้อนคิด (ขยายความรู้)
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง การจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสาตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : เครื่องมือวัดและประเมินผลความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง พัฒนาการเครื่องมือวัดความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : เกณฑ์การประเมินผลความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
ตัวอย่างเครื่องมือวัดความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ (VNOS D)
ตัวอย่างเครื่องมือวัดและประเมินผลความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ (VN0S C)
ตัวอย่างเครื่องมือวัดความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ (SUSSI)
ตัวอย่างแบบวัดความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบมาตราส่วนประมาณค่า
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง การวัดและประเมินผลความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์
วีดีทัศน์เพื่อการเรียนรู้ เรื่อง การสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์
PowerPoint ประกอบการสอน : การสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบสอน เรื่อง การสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง ความหมาย ความสำคัญ และขั้นตอนการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : สมรรถนะของเด็กไทยในศตวรรษที่ 21
กิจกรรมท้ายบท เรื่อง การสืบเสาะความรู้ทางวิทยาศาสตร์
วีดีทัศน์เพื่อการเรียนรู้ เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
PowerPoint ประกอบการสอน : การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
เอกสารประกอบการสอน เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
เอกสารประกอบการสอน เรื่่อง การออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
สื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง : กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
วีดีทัศน์เพื่อการเรียนรู้ เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ โดยนักศึกษา
ฟอร์มแผนการจัดการเรียนรู้
เกณฑ์การประเมินแผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการธรรมชาติของวิทายาศาสตร์
กิจกรรมท้ายบท : การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ โดยนักศึกษา
แบบทดสอบหลังเรียน รายวิชา 4100312 ธรรมชาติและการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์