تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะมนุษยศาสตร์และสัง...
สาขาภาษามลายู (ศศ.บ.)
121112019 Malay Lan...
บทที่ 4 การแจ้งเข้าพ...
ก็อปไปใช้ได้เลย 36 ค...
المزيد
ก็อปไปใช้ได้เลย 36 คำที่ใช้สำหรับงานโรงแรม / งานบริการ | Tina Academy Ep.81
متطلبات الإكمال
التأشير بأنه منجز
ก็อปไปใช้ได้เลย 36 คำที่ใช้สำหรับงานโรงแรม / งานบริการ | Tina Academy Ep.81
أنقر
ก็อปไปใช้ได้เลย 36 คำที่ใช้สำหรับงานโรงแรม / งานบริการ | Tina Academy Ep.81
لفتح المورد.
النشاط السابق
The workshop : Hostel Front Officer พนักงานต้อนรับโฮสเทล ตอน 1 [eng24]
النشاط التالي
การเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม.
الانتقال إلى...
الانتقال إلى...
คาบแรก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายวิชา
มคอ.3 ภาษามลายูเพื่อการบริการ
ข้อสอบ pre-test
งานชิ้นที่ 1 Biodata 10 คะแนน
หนังสือ ภาษามลายูเพื่อการโรงแรม บทที่ 1
บทที่ 2 การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับงานบริการ
หนังสือ ภาษามลายูเพื่อการบริการโรงแรม
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับงานบริการ
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับงานบริการ
VDO praktis sebagai FRONT OFFICE | MELAKSANAKAN TUGAS RESEPSIONIS
Akomodasi Perhotelan Menyiapkan Kamar Untuk Tamu (Housekeeping)
Table Manner - Melayani Makan dan Minum di Restoran
เอกสารประกอบการสอน
บทสนทนาภาษามลายู หัวข้อ การสำรองห้องพักทางโทรศัพท์
SEKTOR PERKHIDMATAN
vdo SEKTOR PERKHIDMATAN DALAM PELANCONGAN (ACCOMMODATION)
การให้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรม ( Customer service at the hotel.)
Speak Up : Bellboy พนักงานยกสัมภาระ [eng24]
Speak Up: Guest Relations Officer เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ [eng24]
The workshop : Hostel Front Officer พนักงานต้อนรับโฮสเทล ตอน 1 [eng24]
การเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม.
Table Manners
บทที่ 4 การแจ้งเข้าพักที่โรงแรม
มารยาทในการรับโทรศัพท์ ข้อควรปฏิบัติเมื่อเป็นผู้รับสาย วิธีรับโทรศัพท์ให้ถูกต้อง
ฝึกโทรถาม รับสาย ภาษาอังกฤษ formal ไม่ยาก ประโยคที่ใช้บ่อยเกี่ยวกับโทรศัพท์ make a phone call
Front Office - (Telephone Operator) - Mengelola Panggilan masuk ( Incoming Call)
Menangani Reservasi Via Telefon
KOMUNIKASI MELALUI TELEPHONE BAHASA INDONESIA
TATA CARA MENERIMA TELEPON DI KANTOR / DI HOTEL
บทสนทนาภาษามลายู บทที่ 4 การแจ้งเข้าพักที่โรงแรม
บทสนทนาภาษามลายู บทที่ 6 การแนะนำสถานที่น่าสนใจ (Tempat menarik /Interesting Places)
คะแนน การออกแบบแพคเกจโรงแรมโดยใช้ดปรแกรม Canva
ชิ้นงานนักศึกษา บทสนทนา เกี่ยวกับการให้บริการในโรงแรม
ชิ้นงานนักศึกษา