Section outline

  • 1. สอบถามนักศึกษาเคยจัดทำโครงการหรือไม่ มีความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการว่าอย่างไร
    2. นำเข้าสู่บทเรียนโดยการตั้งคำถาม "นักศึกษาสามารถสร้างสังคมให้เข้มแข็งได้อย่างไร"
    3. เปิดคลิปของรุ่นพี่ที่จัดทำโครงการในปีที่ผ่านมา
    4. แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าอาจารย์และนักศึกษาในประเด็นการจัดทำโครงการ
    5. สอนการเขียนโครงการตามรูปแบบที่กำหนด
    6. นักศึกษาปฏิบัติการเขียนโครงการ