Section outline

  • การประยุกต์ใช้แผนการสอนทักษะคิดภาษาอังกฤษ+แผนการสอนตามคู่มือ สพฐ.2551

    Practice and Feeback1- Student-teachers' presentation and Coach's reflection

    Summative Test

    • Final Q: จาก Genres ต่างๆของวรรณกรรมเด็ก ให้นศ.ทบทวน Genres of Children Literature จาก Video(Final Review) และคิดว่า Genres ใดที่นศ.จะเลือกเพื่อสอนทักษะคิดระดับใด และทักษะแกนใด

    • งานต่างๆ ที่ยังไม่ครบ หรือส่งเก็บงานใดๆ ให้ส่งตามช่องทางที่กำหนดให้

    • ตรวจสอบรายงานว่าได้มีเนื้อหาoutline ตามแบบตัวอย่างหรือไม่

      ตรวจสอบว่ารูปกิจกรรม ภาพชัดเจน สื่อเนื้องาน และมี อย่างน้อย 6-8 ภาพของแต่ละขั้นตอน ยกเว้น Dino Talk 10 ภาพ และมีคำบรรยายใต้ภาพ ใคร ทำอะไร อย่้างไร

      1. Opening

      2. Lead in

      3. Teach English

      4. Watch Movie

      5. Dino Talk 

      6. Ending

      7. ภาพเก็บตกบรรยากาศ

      8. ภาพ Behind the scene การเตรียมงานของทีมงานทุกทีม

    • ตรวจสอบว่าได้จัดทำ Video แบบใน Project Kids love Earth(1/2024) หรือไม่?

      >>>>


      Slide ต้นแบบที่ใช้ในการทำ Video https://www.canva.com/design/DAGAQB8r2dw/fRd0YnEhhiXT7QChBTI7gA/edit?utm_content=DAGAQB8r2dw&utm_campaign=designshare&utm_medium=link2&utm_source=sharebutton

      Steps of Activities: ได้แสดงขั้นตอนต่างๆ ของกิจกรรมตามนี้หรือไม่

      -Opening the world of Dino AR 3D

      -Lead in: Where Dino Gone

      -Learning English with Dino: What they eat 

      -Watching Jurassic Park: Dino return

      -Dino Talk: Speaking with AR 3D Dino

      -Ending: Happy Memory with Dino

       # เสียงเพลง mute เมื่อแสดงกิจกรรมนั้นๆ

      # ลำดับภาพและคลิปตามลำดับ

      # เน้น Dino Talk 

      # ใส่ Ending Credit ที่มีชื่อทุกคนเป็น Team ผู้สรรค์สร้างกิจกรรม(ดูต้นแบบ Slide Dino ที่ให้)