![](https://elearning.yru.ac.th/home/pluginfile.php/164490/course/overviewfiles/%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%96%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD%202566-04-03%20%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%2006.23.23.png)
แนวคิดพื้นฐานหน้าที่ทางการตลาด การบริหารการตลาด ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อธุรกิจปศุสัตว์ในประเทศไทย การวางแผนและการจัดการองค์กร การวิเคราะห์ต้นทุนและระบบบัญชี อุปสงค์และอุปทานของสินค้าปศุสัตว์ ระบบการตลาดและการแข่งขันในตลาดสินค้าปศุสัตว์ ภาษีและการกีดกันการค้าของสินค้าปศุสัตว์ แหล่งเงินทุนและการเขียนโครงการธุรกิจปศุสัตว์
- อาจารย์: อ.ไมซาเราะห์ สะมะแอ