تخطى إلى المحتوى الرئيسي
واجهة جانبية
العربية (ar)
English (en)
Thai (th)
العربية (ar)
Log in
คู่มือการใช้งานระบบ
طي
توسيع
คู่มือการจัดการสอนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับอาจารย์
คู่มือการเรียนออนไลน์ด้วยระบบ YRU e-Learning สำหรับนักศึกษา
สถิติการใช้งานระบบ
فتح فهرس المقرر
فتح دُرج الكتلة
المقررات الدراسية
คณะมนุษยศาสตร์และสัง...
สาขาภาษาอาหรับ (ศศ.บ.)
Art in Service and H...
المزيد
الخطوط العريضة للمقطع
إختر المقطع รายวิชาศิลปะการต้อนรับและการบริการนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ
รายวิชาศิลปะการต้อนรับและการบริการนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ
طي الكل
توسيع الكل
إختر النشاط Announcements
Announcements
منتدى
إختر النشاط มคอ 3
มคอ 3
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบทดสอบก่อนเรียน pre test
แบบทดสอบก่อนเรียน pre test
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
ملف
إختر المقطع ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม
ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม
مُميَّز
إختر النشاط วิดีทัศน์การสอนเคล็ดลับการต้อนรับคนอาหรับ
วิดีทัศน์การสอนเคล็ดลับการต้อนรับคนอาหรับ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ประเพณีคนอาหรับ - ข้อต้องห้ามปฏิบัติและพึงปฏิบัติกับคนอาหรับ
ภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ประเพณีคนอาหรับ - ข้อต้องห้ามปฏิบัติและพึงปฏิบัติกับคนอาหรับ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط วัฒนธรรมคนอาหรับ ข้อต้องห้ามปฏิบัติสำหรับคนอาหรับ
วัฒนธรรมคนอาหรับ ข้อต้องห้ามปฏิบัติสำหรับคนอาหรับ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط วิดีโอเกี่ยวกับข้อต้องห้ามปฏิบัติกับคนอาหรับ
วิดีโอเกี่ยวกับข้อต้องห้ามปฏิบัติกับคนอาหรับ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط Label
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع ความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
ความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
إختر النشاط วิดีโออธิบายความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
วิดีโออธิบายความหมายและความสําคัญของต้อนรับและการบริการ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบทดสอบวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการ
แบบทดสอบวัดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط นิยามการต้อนรับและการบริการ
นิยามการต้อนรับและการบริการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع ลักษณะและองค์ประกอบของการต้อนรับและการบริการ
ลักษณะและองค์ประกอบของการต้อนรับและการบริการ
إختر النشاط ลักษณะและองค์ประกอบของการบริการ
ลักษณะและองค์ประกอบของการบริการ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط วิดีโออธิบายคุณลักษณะของผู้ให้บริการ
วิดีโออธิบายคุณลักษณะของผู้ให้บริการ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط วิด๊โอทักษะที่พนักงานบริการต้องมี
วิด๊โอทักษะที่พนักงานบริการต้องมี
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط องค์ประกอบการต้อนรับและบริการ
องค์ประกอบการต้อนรับและบริการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ลิงก์เพิ่มเติมการบริการที่ดี
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการที่ดี
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ
การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ
إختر النشاط วิดีโอบรรยายเกี่ยวกับการต้อนรับ มารยาทและเทคนิคในการให้บริการ
วิดีโอบรรยายเกี่ยวกับการต้อนรับ มารยาทและเทคนิคในการให้บริการ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط เทคนิคการต้อนรับและบริการ
เทคนิคการต้อนรับและบริการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ลิงกืเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคในการต้อนรับและบริการ
ลิงกืเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคในการต้อนรับและบริการ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบฝึกหัด ชิ้นงาน
แบบฝึกหัด ชิ้นงาน
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ให้นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติการต้อนรับลูกค้าในโรงแรมส่งในรูปแบบวิดิโอ
ให้นักศึกษาแสดงบทบาทสมมุติการต้อนรับลูกค้าในโรงแรมส่งในรูปแบบวิดิโอ
واجب
فتحت:
الثلاثاء، 26 مارس 2024، 12:00 ص
تستحق:
الثلاثاء، 2 أبريل 2024، 12:00 ص
إختر النشاط เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน
ملف
إختر المقطع การสร้างมนุษยสัมพันธ์และการพัฒนาบุคลิกภาพ
การสร้างมนุษยสัมพันธ์และการพัฒนาบุคลิกภาพ
إختر النشاط วิดีโอการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
วิดีโอการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
แบบฝึกหัดหลังเรียน การสร้างมนุษยสัมพันธ์
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสายงานบริการ และ Service Mind
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع การสร้างความสัมพันธ์ในที่ทำงานและการปฏิบัติงานเป็นทีม
การสร้างความสัมพันธ์ในที่ทำงานและการปฏิบัติงานเป็นทีม
إختر النشاط การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
การทำงานเป็นทีม และการบริการที่เป็นเลิศ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط 7 วิธีสร้างทีม ให้ทำงานแบบ Collaboration
7 วิธีสร้างทีม ให้ทำงานแบบ Collaboration
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط แบบทดสอบ เรื่องการทำงานเป้นทีม
แบบทดสอบ เรื่องการทำงานเป้นทีม
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การสร้างทีมและมนุายสัมพันธ์เพื่องานบริการ
การสร้างทีมและมนุายสัมพันธ์เพื่องานบริการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع หัวใจสำคัญในการทำงานระบบทีม
หัวใจสำคัญในการทำงานระบบทีม
إختر النشاط Teamwork หัวใจหลักขององค์กรที่แข็งแรง!
Teamwork หัวใจหลักขององค์กรที่แข็งแรง!
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ลิงก์เพิ่มเติมการบริการแบบทีมที่เป็นเลิศ
ลิงก์เพิ่มเติมการบริการแบบทีมที่เป็นเลิศ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط หัวใจสำคัญในการทำงานเป็นทีม
หัวใจสำคัญในการทำงานเป็นทีม
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
إختر النشاط ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
ศิลปะการต้อนรับและการสื่อสารในงานบริการ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط การสื่อสารในงานบริการ
การสื่อสารในงานบริการ
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ลิงกืเพิ่มเติมการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
ลิงกืเพิ่มเติมการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر المقطع การจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้า
การจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้า
إختر النشاط วิดีโอสอนวิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอาหรับ
วิดีโอสอนวิธีการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอาหรับ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط วิดีโอสอนวิธีจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนในงานบริการ
วิดีโอสอนวิธีจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนในงานบริการ
صفحة
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط ลิงก์เว็บไซต์เพิ่มเติมด้านการจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้าในงานบริการ
ลิงก์เว็บไซต์เพิ่มเติมด้านการจัดการข้อร้องเรียนของลุกค้าในงานบริการ
رابط الكتروني
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز
إختر النشاط กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ملف
الإكمال
ينبغي للطلبة
التأشير بأنه منجز